LÀM THẾ NÀO ĐỂ GIẢM PHÁT THẢI KHÍ NHÀ KÍNH?

LÀM THẾ NÀO ĐỂ GIẢM PHÁT THẢI KHÍ NHÀ KÍNH?

Trong các ngành kinh tế ở Việt Nam,“công nghiệp và nông nghiệp là các ngành có các hoạt động sử dụng nhiều nhiên liệu dẫn đến phát thải khí nhà kính gia tăng”. Vậy làm thế nào để hạn chế giảm phát thải khí nhà kính, cùng Minmax điểm danh những biện pháp tối ưu nhất hiện nay nhé:

Description: 🌳 Trồng cây xanh

Trồng cây xanh là một trong những công việc đơn giản, dễ làm nhưng lại là một biện pháp giảm thiểu hiệu ứng nhà kính vô cùng hiệu quả và được ưu tiên hàng đầu hiện nay. Cây xanh sẽ hấp thụ CO2 thông qua quá trình quang hợp & khắc phục hiệu quả hiệu ứng nhà kính.

 

Description: 🌳 Tiết kiệm điện

Điện được sản xuất từ quá trình đốt cháy nguyên liệu thô cũng như nhiên liệu hóa thạch. Khi các loại nhiên liệu này bị đốt cháy sẽ tạo ra một lượng khí CO2 khổng lồ và thải ra môi trường. “Nó” là nguyên nhân chính gây ô nhiễm môi trường & làm tăng hiệu ứng nhà kính.

 

Description: 🌳 Sử dụng phương tiện giao thông thân thiện với môi trường

Xe máy, ô tô,… khi đi vào hoạt động đều thải ra rất nhiều khí CO2 và gây ô nhiễm môi trường góp phần làm gia tăng hiệu ứng nhà kính. Do đó, chúng ta nên sử dụng phương tiện giao thông như xe đạp hoặc đi bộ sẽ giúp giảm thải khí CO2 ra môi trường.

← Bài trước Bài sau →
Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Instagram Icon-Linkedin Linkedin Lên đầu trang